Download Windows 7 .ISO Full Crack | 32/64 bit – Google Drive

Tải xuống tệp ISO chính thức của Windows 7 : Hệ điều hành là linh hồn của máy tính. Nó hoạt động như một giao diện giữa các thành phần phần cứng của máy tính và người dùng đồng thời đảm bảo hoạt động trơn tru của máy tính. Bằng cách thiết lập một liên kết giữa các thiết bị đầu vào và đầu ra khác nhau và bộ xử lý trung tâm, hệ điều hành đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của một hệ thống máy tính.

Trong số tất cả các hệ điều hành hiện có, Microsoft Windows là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên toàn thế giới. Trong hơn 2 thập kỷ kể từ khi nó xuất hiện lần đầu, Windows đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực máy tính với hệ điều hành sáng tạo của nó. Các sản phẩm của Microsoft đã tạo nên lịch sử hết lần này đến lần khác, chứng minh cho lượng khách hàng rộng lớn và lượng người hâm mộ theo dõi trên toàn cầu. Các hệ điều hành phổ biến như Windows98 và Windows XP đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong những ngày chúng ra mắt. Ba năm sau khi Microsoft phát hành Windows Vista, nó đã trở lại với Windows 7 mới và đầy hứa hẹn.

Sự ra mắt của Windows 7 đã được thử nghiệm dựa trên sự thất bại rõ ràng của Windows Vista trong việc đáp ứng sự cường điệu. Mặc dù nó đã cố gắng để phù hợp với Windows XP huyền thoại, nhưng sẽ không sai khi kết luận rằng Windows Vista không mấy thành công. Đa số người dùng thích tiếp tục sử dụng Windows XP . Do đó, khi Microsoft phát hành Windows 7, kỳ vọng đã tăng vọt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về Windows 7 và tìm hiểu xem liệu nó có tồn tại được với sự cường điệu hay không. Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tải xuống các tệp ISO Windows 7.

Windows 7: Giới thiệu tổng quan

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm cực kỳ phổ biến của Windows Vista. Nó thành công hơn và giúp Microsoft nhanh chóng lấy được niềm tin của những khách hàng thất vọng về Windows Vista. Windows 7 ra đời với rất nhiều cải tiến và các tính năng bổ sung. Trong khoảng thời gian khoảng 3 năm, Microsoft đã làm việc rất chăm chỉ để biến hệ điều hành này trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất cho đến nay.

Ngay cả sau một thập kỷ, Windows 7 vẫn còn phổ biến và có một số người theo dõi. Lý do chính cho thành công lớn này là giao diện độc đáo và trực quan của nó. Nó vẫn có vẻ ngoài giống như kính như trong Vista, được gọi là Windows aero nhưng với khả năng hiển thị đồ họa tốt hơn nhiều. Có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh như chủ đề, trình chiếu hình ảnh làm hình nền, sửa đổi biểu tượng, điều chỉnh màu sắc và độ mờ, tùy chỉnh màn hình khóa, v.v. Tất cả những tính năng này cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng.

Windows 7 đi kèm với rất nhiều tính năng mới như phần thư viện trong Windows Explorer, cảm ứng đa điểm, khả năng ghim ứng dụng vào thanh tác vụ, tiến trình ứng dụng hiển thị trên thanh tác vụ, màn hình kép, phím tắt mới, v.v. Bây giờ chúng ta sẽ xem xét một số những tính năng mang tính biểu tượng đã làm nên thành công vang dội của Windows 7.

Các tính năng nổi bật của Windows 7

1. Giao diện hấp dẫn

Một trong những điểm nổi bật chính của Windows 7 là giao diện mới và tiên tiến. Giao diện rất quan trọng đối với bất kỳ hệ điều hành nào. Giao diện đầu tiên của Windows 7 rất mới mẻ và hấp dẫn. Nó tiếp tục có giao diện giống như kính của Windows Aero nhưng với vẻ ngoài đẹp hơn nhiều. Giao diện là một nâng cấp lớn từ Windows XP (trong trường hợp bạn chưa bao giờ sử dụng Windows Vista vì các đánh giá tiêu cực của nó). Nó có một cái nhìn hiện đại mát mẻ. Một tính năng thú vị khác của giao diện là dễ tùy biến. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn. Các chủ đề này mang lại cho màn hình của bạn một giao diện được cá nhân hóa với các cách phối màu khác nhau, sửa đổi biểu tượng, biến thể độ mờ, v.v. Ngoài ra, không cần phải giữ một hình ảnh duy nhất làm hình nền. Bạn có thể thêm nhiều hình ảnh và tạo trình chiếu. Windows 7 sẽ tự động thay đổi hình nền trong những khoảng thời gian cố định. Thứ tự trình chiếu và khoảng thời gian thay đổi trang chiếu cũng có thể do bạn quyết định.

2. Tốc độ nhanh hơn

Một thiếu sót lớn được liệt kê cho Windows Vista là tốc độ chậm. Ngay cả với phần cứng tốt, máy tính vẫn hoạt động chậm chạp. Điều này là do mã hóa kém. Windows 7 cải thiện đáng kể bộ vi xử lý và tốc độ hoạt động. Bản thân hệ điều hành này nhẹ và không tốn nhiều tài nguyên phần cứng. Điều này cho phép máy tính thực hiện các thao tác khác và chạy các ứng dụng và phần mềm khác một cách trơn tru. Nó tự động tăng hiệu quả của PC của bạn. Windows 7 cũng đã giải quyết vấn đề về khả năng phản hồi của máy tính để bàn. Nó nhận ra tầm quan trọng của việc làm cho người dùng cảm thấy rằng máy tính đang hoạt động theo yêu cầu của họ và theo lệnh nhập của họ. Khả năng phản hồi tăng lên này làm cho nó trở thành một hệ điều hành tốt hơn nhiều so với Windows Vista.

3. Cải thiện Menu Start và Thanh tác vụ

Start menu luôn là tính năng mang tính biểu tượng nhất của hệ điều hành Windows. Có thể coi đây là cửa ngõ dẫn đường cho toàn bộ hệ thống. Windows 7 đi kèm với một menu bắt đầu mới và cải tiến. Bạn có thể trực tiếp xem và chạy các ứng dụng được cài đặt gần đây trên máy tính. Có một phần ‘Gần đây’ chuyên dụng, nơi bạn có thể xem các ứng dụng được sử dụng gần đây hoặc các tệp được mở gần đây. Các ứng dụng như Office có thể được mở rộng bằng cách nhấp vào mũi tên nhỏ bên cạnh chúng để hiển thị danh sách ứng dụng đầy đủ.

Thanh tác vụ cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Giờ đây, bạn có thể ghim các ứng dụng yêu thích và thường xuyên sử dụng vào thanh tác vụ để truy cập nhanh hơn. Các biểu tượng hiển thị trên thanh tác vụ giờ đây lớn hơn và không có văn bản mô tả nhàm chán. Trong trường hợp có nhiều tab hoặc cửa sổ được mở cho cùng một ứng dụng (ví dụ: nhiều tệp Word), bạn có thể chỉ cần đưa con trỏ chuột vào đó và tất cả các tab riêng lẻ sẽ mở rộng dưới dạng hình thu nhỏ. Sau đó, bạn có thể mở cửa sổ hoặc tab mong muốn bằng cách chỉ cần nhấp vào nó.

4. Công cụ cắt

Một tính năng thú vị khác của Windows 7 là công cụ cắt. Nó là một công cụ khá hữu ích cho phép bạn chụp một phần màn hình và lưu lại dưới dạng ảnh. Về bản chất nó là một công cụ cho phép bạn chụp ảnh màn hình. Trước đó, bạn cần sử dụng nút màn hình in để chụp nhanh màn hình rồi dán vào Paint để lưu hình ảnh. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể bỏ qua quá trình dài dòng và sử dụng trực tiếp công cụ Snipping.

5. Khả năng cảm ứng

Nếu bạn có thiết bị màn hình cảm ứng thì Windows 7 hoàn toàn phù hợp với bạn. Windows 7 được kích hoạt màn hình cảm ứng, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trên các máy tính xách tay có màn hình cảm ứng. Bạn có thể chụm và thu phóng ảnh, vuốt để cuộn, chạm để mở ứng dụng và nhấn và giữ để mô phỏng nhấp chuột phải. Đây thực sự là công cụ của tương lai. Nó nâng cao đáng kể trải nghiệm người dùng và làm cho việc sử dụng máy tính trở nên cực kỳ thú vị. Mặc dù hiện tại nó đã bị hạn chế sử dụng và bị giới hạn ở một số ứng dụng cụ thể, nhưng nó có khả năng trở thành một sản phẩm thu hút rất nhiều trong tương lai.

6. Bộ bảo vệ Windows

Nếu bạn không phải là người thích chi nhiều tiền cho các hệ thống chống vi-rút hoặc ghét phần mềm của bên thứ ba làm ngốn RAM thì Windows 7 có một giải pháp cho bạn. Tên của giải pháp này là Windows Defender. Nó là phần mềm chống vi-rút được cài đặt sẵn. Mặc dù nó không hiệu quả như phần mềm chống vi-rút của bên thứ ba nhưng vẫn quản lý để thực hiện một công việc khá tốt trong việc bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại.

7. Bitlocker

Trong trường hợp bạn muốn tăng cường bảo mật và quyền riêng tư cho các tệp của mình, bạn sẽ rất vui khi biết Windows 7 đi kèm với Bitlocker. Nó là một phần mềm mã hóa dữ liệu có mật khẩu bảo vệ dữ liệu của bạn. Bạn có thể chọn hạn chế quyền truy cập vào toàn bộ đĩa cứng của mình bằng cách đặt khóa được bảo vệ bằng mật khẩu bằng Bitlocker. Mã hóa bổ sung này bảo vệ dữ liệu của bạn chống lại bất kỳ hình thức truy cập hoặc trộm cắp trái phép nào.

8. Chế độ XP

Một tính năng rất thú vị khác của Windows 7 là sự hiện diện của chế độ XP. Do sự phổ biến của Windows XP nên nhiều phần mềm đã được tạo ra dành riêng cho Windows XP hoặc đúng hơn là hoạt động tốt nhất với Windows XP. Cũng có một số ứng dụng cũ không thể chạy trên Windows 7. Để loại bỏ vấn đề tương thích, Windows 7 đi kèm với chế độ XP. Nó hầu như mô phỏng Windows XP và tạo ra một môi trường liên quan để các ứng dụng hoạt động trơn tru.

Các phiên bản Windows 7 khác nhau

Windows 7 bao gồm một số phiên bản hoặc phiên bản. Chúng được thiết kế lưu ý đến các yêu cầu đa dạng của người dùng. Ví dụ, một máy tính gia đình đơn giản sẽ không yêu cầu các tính năng và hỗ trợ mạng phức tạp. Do đó, các phiên bản khác nhau này cho phép người dùng chọn và chỉ trả tiền cho các dịch vụ mà họ cần. Hãy để chúng tôi xem xét các phiên bản khác nhau có sẵn để tải xuống.

  1. Windows 7 Home Basic – Nó được thiết kế chủ yếu cho PC gia đình. Nó có tất cả các tính năng cơ bản và cần thiết mà một người dùng bình thường yêu cầu. Nó thiếu một số tính năng nâng cao như HomeGroup, Hỗ trợ cảm ứng đa điểm, Mã hóa tệp, Media Center, Virtual PC, v.v.
  2. Windows 7 Home Premium – Đối tượng mục tiêu của điều này cũng là người dùng gia đình nhưng nó chứa nhiều tính năng hơn Home Basic. Hỗ trợ đa chạm, Media center và Homegroup là một phần của Windows 7 Home Premium.
  3. Windows 7 Enterprise – Hệ điều hành này được thiết kế lưu ý đến nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở giáo dục, v.v. Nó có rất nhiều tính năng bổ sung như Bitlocker, Direct Access và hỗ trợ Đa ngôn ngữ. Nó ngang bằng với Windows 7 Ultimate về cơ sở vật chất.
  4. Windows 7 Professional – Windows 7 Professional có thể được coi là sự dung hòa giữa Windows 7 Home Premium và Windows Ultimate. Nó bao gồm tất cả các tính năng của phiên bản Windows 7 Home cộng với các tính năng bổ sung như mã hóa tệp, chế độ XP, miền máy chủ Windows, v.v. Nó chủ yếu được phát triển cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và các chuyên gia.
  5. Windows 7 Ultimate – Như tên cho thấy phiên bản này gói tất cả. Tất cả các tính năng là một phần của Windows 7 đã được bao gồm trong này. Như đã đề cập trước đó, nó hoàn toàn giống với Windows 7 Enterprise, điểm khác biệt duy nhất là các điều khoản cấp phép và thỏa thuận. Điều này cũng được thiết kế cho PC gia đình đặc biệt dành cho những người không muốn bỏ lỡ bất kỳ tính năng nào.

Link Tải Windows 7 .ISO các phiên bản

Dưới đây mình tổng hợp link tất cả các phiên bản Windows 7 .ISO rồi nhé. Điều đặc biệt mình muốn gửi đến các bạn 1 phiên bản đặc biệt là phiên bản Windows 7 All in one – activated, bao gồm các phiên bản, khi cài đặt bạn có thể linh động lựa chọn phiên bản, ngoài ra với phiên bản này đã được kích hoạt, kèm key sẵn cho nên các bạn không cần phải kích hoạt

Tải xuống Windows 7 ISO All In One đã Kích hoạt sẵn

Dưới đây là các phiên bản lẻ  của Windows 7 ISO, chưa kích hoạt. Các phiên bản dưới này phải thực hiện kích hoạt bằng KMSpico bên dưới nhé.

Win 7 All in one – Link Google Drive

Hướng dẫn Crack Windows 7 .ISO các phiên bản

Để sử dụng Windows 7 ISO vĩnh viễn thì các bạn cần phải crack để kích hoạt bản quyền. Bạn hãy xem bài viết sau và làm theo nhé: Hướng dẫn Crack Win 7 bằng KMSpico

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *